X
    Categories: Toplist

Top 4 Địa Chỉ Ăn Pizza Ngon Và Chất Lượng Nhất Cà Mau

Không gì tuyệt vời hơn là dành thời gian quây quần bên những người thân yêu vào buổi tối, đặt gọi một phần pizza nóng hổi và cùng nhau thưởng thức bộ phim hay. Nếu bạn đang ở Cà Mau và đam mê hương vị thơm ngon của pizza, nhưng chưa biết địa chỉ nào là lựa chọn tốt nhất. Hãy tham khảo danh sách Top 4 địa chỉ ăn pizza ngon và chất lượng nhất Cà Mau và lưu lại ngay nhé!

CHICK & GO CÀ MAU

Quán CHICK & GO CÀ MAU là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức pizza trong không gian rộng, đồ ăn ngon và giá cả hợp lý.

Tại đây, bạn có thể lựa chọn từ menu đa dạng với các món như: Pizza, Cơm Gà Rán kèm Súp, Cơm Gà Xiên Que kèm Súp hoặc Mì ý sốt bò và tất cả chỉ với giá 35.000 đồng. Ngoài ra, quán còn cung cấp nhiều món ăn ngon khác và đồ uống hấp dẫn. 

Hãy đến và trải nghiệm ngay, đảm bảo đội ngũ nhân viên tận tâm và chu đáo sẽ đảm bảo bạn có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

CHICK & GO CÀ MAU – Menu phong phú, pizza và các món ăn ngon chỉ với 35.000 đồng.
  • Địa chỉ: 127 Trần Hưng Đạo, Phường 5, Tp. Cà Mau, Tỉnh Cà Mau.
  • Liên hệ: 02903.56.55.65 – 0788.31.03.19
  • Facebook: https://www.facebook.com/chickandgocamau/

Pizza EMILY

Pizza EMILY đã chính thức “kết nạp” vào không gian ẩm thực Cà Mau từ tháng 10/2012 và ngay lập tức nhận được sự ưa chuộng từ thực khách tại đây.

Emily Pizza chuyên về bánh Pizza handmade với đế Pizza được làm từ bột tươi mỗi ngày. Cửa hàng không ngừng cố gắng để đem đến chiếc pizza tinh tế vừa giữ được hương vị truyền thống của ẩm thực Ý và vừa phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam.

Tất cả các loại pizza tại Emily đều có đế 100% handmade và sốt cà chua tự làm không chứa bột ngọt hay chất bảo quản. Nhân pizza sử dụng từ hải sản, xúc xích, rau củ quả đều là sản phẩm tươi mới, đảm bảo nguồn gốc từ các siêu thị và công ty lớn.

Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội thưởng thức những món ăn vặt hấp dẫn như: Gà rán, mì ý, mì cay, kimbap, bánh gạo, salad trộn… Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm hương vị tuyệt vời tại Emily Pizza.

Pizza EMILY Cà Mau – Sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị Ý truyền thống và khẩu vị Việt Nam.
  • Địa chỉ: 119F Nguyễn Trãi, K1, P9, TP. Cà Mau
  • Điện thoại: 0948 445 664
  • Facebook: https://www.facebook.com/emilypizzacm/

The Pizza Company Cà Mau

The Pizza Company Cà Mau là một trong những thương hiệu pizza phát triển mạnh mẽ và nhanh chóng tại Việt Nam trong thời gian gần đây. Thương hiệu nổi bật với những món Pizza chất lượng hàng đầu thế giới và phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện cam kết đầu tư mạnh mẽ vào sự phát triển. The Pizza Company hứa hẹn sẽ làm hài lòng khẩu vị của mọi thực khách khi đến đây.

Khi khám phá thực đơn đa dạng của The Pizza Company Cà Mau, bạn sẽ ấn tượng với hệ thống món ăn đa dạng, bao gồm: Salad, súp, spaghetti và đặc biệt là các loại pizza thơm ngon, với mức giá từ 150.000 – 250.000 vnđ/người

Nhà hàng này tự hào có hơn 30 hương vị pizza độc đáo từ 4 dòng bánh khác nhau: Truyền thống, thập cẩm, hải sản nhân nhồi. Sử dụng nguyên liệu tươi mới từ phần đế bánh đến topping (nhân) và nước sốt, đảm bảo tạo nên những chiếc bánh tròn có hương vị ngon và hấp dẫn nhất.

Khám phá hơn 30 hương vị pizza độc đáo tại The Pizza Company Cà Mau
  • Địa chỉ: Lầu 1, số 09, Trần Hưng Đạo, 5, TTTM Sense City, Cà Mau
  • Liên hệ: 0290 3555 556
  • Facebook: https://www.facebook.com/The-Pizza-Company-Cà-Mau-332429023874689/

Pizza Hut

Khi ghé qua Pizza Hut Trần Hưng Đạo, bạn sẽ bị ấn tượng bởi không gian quán được trang trí đẹp mắt với tông màu chủ đạo là màu đỏ. Ánh đèn lung linh tạo nên không khí lãng mạn và ấm cúng.

Đặc trưng của pizza tại Pizza Hut chính là đế bánh giòn, viền bánh được thêm phô mai hoặc xúc xích. Thực đơn luôn được cập nhật liên tục, mang đến cảm giác mới lạ cho thực khách đến thưởng thức. Với dịch vụ và chất lượng xuất sắc như vậy, giá cả tại Pizza Hut có vẻ cao hơn một chút so với các quán khác, nhưng vẫn đảm bảo phù hợp với túi tiền của mọi người.

Quán có nhiều loại pizza như: Pizza bò xúc xích, Pizza hải sản, Pizza HutPizza xúc xích, mỗi chiếc pizza đều đầy đặn và phô mai được thêm vào rất nhiều. Pizza Hut là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ mê ăn vặt và được rất nhiều người yêu thích.

Pizza Hut – Thưởng thức pizza tuyệt vời và trải nghiệm không gian ấm áp.
  • Địa chỉ: 3 Trần Hưng Đạo, phường 5, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau
  • Liên hệ: 1900 1822
  • Facebook: https://www.facebook.com/VietnamPizzaHut/

Danh sách Top 4 địa chỉ ăn pizza ngon và chất lượng nhất Cà Mau sẽ giúp bạn tìm thấy điểm đến lý tưởng cho những buổi tối ấm áp bên gia đình và người thân yêu. Hãy chia sẻ trải nghiệm của bạn với các địa điểm này và để lại nhận xét để Vntoplist có thể cung cấp thông tin chi tiết và chất lượng hơn trong bài viết sắp tới!

admin: