X
    Categories: Toplist

+ Top 9 Quán Chay Ngon Nhất Quận Tân Bình TPHCM

Đối với những người ăn chay, tìm những nhà hàng chay ngon ở thành phố Hồ Chí Minh nói chung hoặc quận Tân Bình nói riêng không còn khó khăn nhờ sự phát triển của công nghệ và Internet. Tại quận Tân Bình, Top 9 quán chay ngon nhất quận tân bình TPHCM này mang đến cho bạn một loạt các món ăn ngon từ nấm như nấm đông cô, nấm rơm, nấm hương, và nấm sò đặc biệt. Hãy cùng Vntoplist.com khám phá!

Quán chay Hoa Tâm

Ở vị trí đầu tiên trong danh sách là Quán chay Hoa Tâm, một nhà hàng sạch sẽ và chủ quán cùng nhân viên rất thân thiện. Với mức giá rẻ chỉ khoảng 20.000 đồng, bạn có thể no cả buổi. Bạn sẽ bất ngờ với đa dạng các món ăn ngon và dễ ăn tại đây, ngay cả khi bạn không phải là người ăn chay. 

Quán chay có không gian đẹp và khách hàng tại đây thân thiện, nhẹ nhàng, lịch sự. Họ sẽ tự gọn gàng, không để rác thừa sau khi ăn, tạo sự sạch sẽ và trang trọng cho quán.

  • Địa chỉ: 6 Nguyễn Hiến Lê, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá trung bình mỗi món: 20.000 – 100.000 đồng
  • Giờ mở cửa: Sáng 6:00 – 2:00, chiều 4:00 – 9:00
Ngoài ra, quán còn bán một số món khô phục vụ cho ăn chay.

Hủ tiếu chay Cây Đề

Hủ tiếu chay Cây Đề có không gian nhỏ nhưng ấm cúng và trang trọng, có máy lạnh và bàn ngồi tại lầu. Mức giá của món ăn từ 40.000 đến 60.000 đồng mỗi phần, lẩu tầm 200.000 đồng. Thức ăn rất ngon, không quá nhiều dầu mỡ, được nấu theo phong cách của miền Tây và rất phù hợp với những người muốn ăn thanh đạm.

Quán nằm gần cuối đường Lê Văn Sỹ và có chỗ để xe trước quán, giữ an toàn với bảo vệ trông giữ. Món đặc biệt mà nhiều người yêu thích là cơm chiên chua ngọt, rất ngon với cơm giòn, chua ngọt, được làm hoàn toàn từ các nguyên liệu chay. Ngoài ra, miến xào cũng là món rất ngon với sợi miến dai, kèm theo nhiều nguyên liệu. 

  • Địa chỉ: 386 Lê Văn Sỹ, Phường 2, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá trung bình mỗi món: 15.000 – 80.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 6:00 sáng – 10:00 tối
Giá cả ở đây khá ổn và phục vụ nhiệt tình.

Cơm Chay Tâm An

Thêm một địa chỉ mới ở quận Tân Bình, Cơm Chay Tâm An là một nhà hàng chay bình dị với nhiều món nước truyền thống đặc sắc. Nếu bạn thích cơm, bún riêu, hoặc bún huế, bạn cũng có thể tìm thấy ở đây. 

Bạn sẽ ngạc nhiên vì khó có thể tìm thấy bún bò Huế ngon như ở đây. Cơm cũng có nhiều nấm và rau chất lượng. Đặc biệt, nước sâm ở đây rất thơm và tự nhiên, và có món tráng miệng sau bữa ăn. Chủ quán rất từ tâm và vui vẻ.

  • Địa chỉ: 69 Đường Lê Văn Huân, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá trung bình mỗi món: 10.000 – 50.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 7:00 sáng – 9:00 tối
Các món ăn ở đây được chế biến với ít dầu mỡ và nguyên liệu tự nhiên.

Quán Chay A Di Đà

Quán Chay A Di Đà có không gian rộng rãi và ấm cúng, mang đến cho bạn cảm giác hoài niệm với trang trí kiểu cổ điển của một Việt Nam xưa.

Thức ăn ở đây ngon và rất sạch sẽ. Chủ quán nấu ăn bằng nguyên liệu tự nhiên, không dùng đường mà chỉ sử dụng mía lau và các củ quả ninh để tạo độ ngọt. Đĩa cơm chỉ với giá 17.000 đồng đi kèm với đồ ăn thơm ngon, khác biệt so với những quán bình dân khác. Canh cũng rất thơm và nấm đậu giữ được kết cấu và hương vị, cho thấy sự chăm chỉ trong quá trình chuẩn bị. Mức giá hợp lý và nhân viên phục vụ rất tận tâm.

  • Địa chỉ: 2 Ngô Bệ, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá trung bình mỗi món: 10.000 – 25.000 đồng
  • Giờ mở cửa: Sáng 7:00 – 1:30, chiều 4:00 – 8:30
Thực đơn đa dạng.

Quán Chay Phước Hòa

Nằm ngay cạnh chùa Giác Lâm, Quán Chay Phước Hòa là một nhà hàng chay bình dân với không gian nhỏ nhưng ấm cúng và sạch sẽ. Các món ăn ở đây trông hấp dẫn và thơm ngon, bao gồm cả các món nước cho đa dạng lựa chọn và đặc biệt có nhiều món rau xào.

Mức giá phải chăng và phù hợp với tất cả mọi người. Ngoài ra, đặc sản của quán là khô cá mè chay rất được yêu thích.

  • Địa chỉ: 794 Lạc Long Quân, Phường 9, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá trung bình mỗi món: 10.000 – 55.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 7:00 sáng – 9:00 tối
Quán Chay Phước Hòa có không gian nhỏ nhưng ấm cúng và sạch sẽ.

Quán chay Khai Ngộ

Quán chay Khai Ngộ có không gian rộng rãi, yên tĩnh và thanh bình. Món ăn ở đây ngon và phục vụ chuyên nghiệp. Đặc biệt, bức tượng Phật 3D ấn tượng. Khi nhìn bức tượng này, bạn sẽ cảm nhận đức Phật luôn nhìn mình. Khách hàng rất thích món lẩu, đặc biệt là đậu hũ hình tam giác trong lẩu rất thơm ngon, béo và mềm, cùng với trà atiso tuyệt vời.

  • Địa chỉ: 153 Nguyễn Thị Nhỏ, Phường 9, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá trung bình mỗi món: 30.000 – 80.000 đồng
  • Giờ mở cửa: Sáng 7:00 – 2:00, chiều 4:00 – 9:00
Giá cả hợp lý dù chất lượng thức ăn rất tốt. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và dễ thương.

Ẩm Thực Chay Quán Âm

Ẩm Thực Chay Quán Âm là một nhà hàng chay sang trọng nhưng giá cả lại rất hợp lý. Phục vụ tận tình, đây là địa điểm phù hợp cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là những người muốn duy trì chế độ ăn chay và kiểm soát chất lượng thực phẩm. 

Bạn có thể thưởng thức các món phong cách Tây Âu, bao gồm Ý, Anh, Thụy Điển, cũng như các món ẩm thực Trung Hoa phù hợp khẩu vị. Đừng quên thử món kem tươi chay hoàn toàn từ trái cây tươi không có chất bảo quản.

  • Địa chỉ: 210 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá trung bình mỗi món: 20.000 – 200.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 6:00 sáng – 10:00 tối
Mặc dù giá có thể hơi cao hơn so với trung bình, nhưng chất lượng thức ăn sẽ không làm bạn thất vọng.

Quán chay Ưu Đàm Hoa (Chi Nhánh 3)

Quán chay Ưu Đàm Hoa có không gian yên tĩnh và riêng tư. Thực đơn đa dạng và món ăn rất ngon. Đặc biệt, món lẩu Thái của quán tuyệt vời. Thức ăn có giá phải chăng và nhân viên phục vụ nhiệt tình. 

Không nên bỏ lỡ bì cuốn và nem cuốn chay tại chi nhánh này, đó là những món đặc sản nổi bật. Cơm sườn tấm chay cũng là một sự lựa chọn không thể bỏ qua.

  • Địa chỉ: 211 Bàu Cát, Phường 12, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá trung bình mỗi món: 20.000 – 150.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 6:30 sáng – 8:30 tối
Chi nhánh 3 của quán giữ nguyên vị trí và cùng hương vị như các chi nhánh khác.

Cơm chay Thiên Ân

Thực đơn phong phú và ít sử dụng các món đóng gói hoặc gia vị. Mức giá rất rẻ so với trung bình, nhưng chất lượng dinh dưỡng của các phần cơm vẫn được đảm bảo với nhiều rau tươi và các món đậu hũ kho. Đội ngũ nhân viên thân thiện phục vụ với niềm vui.

Quán mở cửa suốt cả ngày, là một địa điểm lý tưởng cho những người muốn ăn sáng sớm hay đi làm về muộn mà không tìm thấy nhà hàng ven đường phù hợp. Tuy nhiên, thực đơn có thể thay đổi theo từng buổi, vì vậy bạn nên chú ý thay đổi món thường xuyên.

  • Địa chỉ: 69 Ngô Thị Thu Minh, Phường 3, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá trung bình mỗi món: 25.000 – 45.000 đồng
  • Giờ mở cửa: Suốt 24 giờ
Thiên Ân là một nhà hàng cơm chay bình dân với không gian thoáng mát.

Danh sách những quán cơm chay miễn phí dành cho người nghèo

Trong thời điểm hiện tại đầy khó khăn có không ít doanh nghiệp, công ty, nhà máy đã phải đối mặt với nhiều trở ngại.Nhóm người bị ảnh hưởng nặng nhất chính là những người có cuộc sống khó khăn và thiếu nguồn thu nhập ổn định để tiêu dùng. 

Chính vì thế, số lượng quán cơm chay từ thiện trên khắp cả nước ngày càng gia tăng. Điều này thể hiện một sự lòng nhân ái, quan tâm và sẻ chia đáng khen ngợi của những người Việt Nam. Vậy, tại thành phố Hồ Chí Minh, các quán cơm chay từ thiện đặt tại đâu? Hãy cùng trang Vntoplist.com tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết!

  • Cơm Chay Từ Thiện 0 Đồng

Địa chỉ: 203 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Quán Cơm Chay Miễn Phí Từ Bi

Địa chỉ: 11 Nguyễn Trung Trực, Phường 5, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Nhà ăn 0 đồng Nhất Tâm

Địa chỉ: 68 Đường số 10, Khu dân cư Trung Sơn ,xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Quán chay Bình An

Địa chỉ: 49 Ngô Quyền, Phường 6, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

  • Cơm chay Vợ Thằng Đậu

Địa chỉ: Số 40, Đặng Văn Bi , Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Tổng kết

Đó là danh sách Top 9 quán chay ngon nhất quận tân bình TPHCM. Ăn chay đã trở nên phổ biến và được ưa chuộng nhờ lợi ích cho sức khỏe của nó. Hy vọng thông tin này sẽ giúp bạn tìm được nhà hàng chay ưng ý.

admin: